Bản tin Bông Sen Vàng

Ít dặm hơn, trải nghiệm nhiều hơn

Chương trình Bông Sen Vàng xin thông báo bảng trả thưởng mới dành cho hội viên, hiệu lực từ ngày 1/10/2020.

Theo đó, dặm trả thưởng cho các phần thưởng được điều chỉnh phù hợp với thị trường và để hội viên dễ dàng lấy thưởng. Cụ thể:

• Vé thưởng: Giảm dặm trả thưởng cho hầu hết các chặng bay. Đặc biệt, vé thưởng hạng Thương gia chặng bay giữa Nga và Việt Nam giảm 40.000 dặm. Xin mời tham khảo số dặm trả thưởng cho các chặng bay tại đây 

• Phần thưởng nâng hạng dịch vụ: Với phương châm để hội viên có thêm cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp của Vietnam Airlines, số dặm trả thưởng cho phần lớn vé thưởng nâng hạng giảm mạnh so với trước đây. Chỉ với 3.000 dặm thưởng, hội viên đã có thể trải nghiệm hạng Thương gia trên những chặng bay nội địa ngắn giữa Hà Nội và Đà Nẵng, Huế … hoặc giữa TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt, Phú Quốc … Đặc biệt, số dặm nâng hạng cho chặng bay giữa Việt Nam và châu Âu giảm từ 15.000 tới 40.000 dặm. Xin mời tham khảo số dặm trả thưởng cụ thể tại đây.

• Phần thưởng hành lý: Đáp ứng nhu cầu của hội viên, Chương trình Bông Sen Vàng bổ sung gói trả thưởng hành lý 10kg cho các chặng bay nội địa. Xin mời tham khảo chi tiết tại đây.

Lưu ý: 

• Vé thưởng áp dụng trên chuyến bay mang số hiệu VN, do Vietnam Airlines (VN) và Vasco (0V) khai thác.

• Phần thưởng nâng hạng dịch vụ và hành lý chỉ áp dụng trên chuyến bay số hiệu VN do Vietnam Airlines khai thác.