Bản tin Bông Sen Vàng

Trải nghiệm game One S – Khám phá một Việt Nam thật khác

Vietnam Airlines vừa ra mắt chương trình One S – Một Việt Nam thật khác trên nền tảng số. Đây là hoạt động có dấu ấn đặc biệt khi lần đầu tiên một hãng hàng không Việt tiên phong thúc đẩy du lịch trải nghiệm và tương tác ở sân chơi công nghệ.

Dành cho tất cả các khách hàng có chung niềm đam mê xê dịch khám phá Tổ quốc, One S – Một Việt Nam thật khác như một cuốn nhật ký hành trình để người tham gia ghi lại các điểm đến trên khắp Việt Nam với mục tiêu cao nhất là chinh phục đủ 63 tỉnh thành và 22 sân bay kết nối.

Để tham gia, người chơi chỉ cần truy cập ứng dụng di động Vietnam Airlines (phiên bản mới nhất), vào mục One S và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng. Sau khi kích hoạt One S, hành khách hoàn thành 1 chuyến bay hợp lệ hoặc check-in tại 1 tỉnh, thành phố lần đầu tiên sẽ được nhận “Tem sân bay” và “Tem địa phương” tương ứng.

Hệ thống sẽ liên tục lưu dữ liệu thông tin và cập nhật tiến độ trên hành trình của người chơi. Khi hoàn thành các thử thách theo tháng, quý, năm, người chơi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn đến từ Vietnam Airlines và các đối tác. 

Bên cạnh đó, người chơi không thực hiện chuyến bay vẫn có thể tham gia các hoạt động tương tác trong One S như chơi minigame cờ tỷ phú, hộp may mắn…

Kho quà tặng trong game với hàng triệu giải thưởng bao gồm vé máy bay, gift card, thẻ hội viên Lotusmiles, số thẻ đẹp… và nhiều quyền lợi khác  như voucher vé thăm quan, nhà hàng, khách sạn từ các nhà tài trợ, đối tác từ khắp các tỉnh, thành phố.

Đồng thời, Vietnam Airlines triển khai ưu đãi đối với khách hàng tải ứng dụng và trải nghiệm game One S sẽ nhận được ngay mã giảm giá lên đến 30% cho các chuyến bay nội địa.

Với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, tiên phong đi đầu tại Việt Nam trong việc triển khai và thực hiện chiến dịch gắn kết du lịch chuyển đổi số 4.0, Vietnam Airlines luôn nỗ lực chung tay phát triển du lịch nội địa. One S được hy vọng là một công cụ mạnh mẽ để hỗ trợ ngành du lịch, giúp quảng bá văn hóa và vẻ đẹp của đất nước.